Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Có thể bạn chưa biết? Ưu nhược điểm của laptop văn phòng

Tham gia
19/4/24
Bài viết
3
Lượt Thích
2
Coins
470
Ưu điểm và nhược điểm của laptop văn phòng
Ưu điểm
Ưu điểm đầu tiên có thể thấy ở laptop văn phòng là thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Là một nhân viên văn phòng, giáo viên hay học sinh…bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều. Vậy nên có cho mình một chiếc laptop gọn nhẹ chính là tiếu chí lựa chọn đầu tiên. Dễ dàng hơn trong việc bỏ vào balo, túi xách và có thể di chuyển trong thời gian dài không khiến bạn nặng vai.
Ưu điểm của laptop văn phòng
Hầu hết những chiếc laptop mỏng nhẹ đều có vỏ làm từ hỗn hợp vật liệu kim loại nhôm và maggie. Vậy nên nhìn chung thì laptop văn phòng nhìn có vẻ đơn giản nhưng mang lại sự thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, các góc cạnh đều siêu mỏng thường được cắt mỏng khéo léo và tinh xảo.
Mặc dù cấu hình không phải là cao nhưng có hiệu năng đảm bảo cho bạn làm việc với các tác vụ cơ bản và một số phần mềm nặng mà vẫn chạy ổn định. Đầy đủ các cổng kết nối để đảm bảo giúp bạn làm việc hiệu quả nhất.
Nhược điểm
Laptop văn phòng có hạn chế
Để có thể biến chiếc laptop cồng kềnh thành nhỏ gọn thì các nhà sản xuất phải gặp rất nhiều khó khăn. Và họ đã đưa ra giải pháp là xóa bỏ một số chức năng. Quyết định mua một chiếc laptop văn phòng, đôi khi bạn nên chuẩn bị hạn chế cho laptop một số chức năng. Có thể là ở cổng kết nối, laptop của bạn sẽ ít cổng USB hơn hay không hỗ trợ cổng VGA. Nhưng những điều này có thể khắc phục được bằng cách mua các phụ kiện khác để chuyển đổi giữa các cổng. Vì vậy cùng với đó bạn sẽ phải chuẩn bị thêm một số chi phí.
Thêm vào đó để có được một chiếc laptop văn phòng đẹp, mỏng, nhẹ thì chí phí cũng cao hơn so với dòng laptop thông thường.
Nguồn: DTG Hi-tech
 
Tham gia
13/12/23
Bài viết
43
Lượt Thích
0
Coins
16,640
Nếu tin tưởng công ty thì bạn hoàn toàn có thể mua laptop gaming và ko mang về nhà : ))
Đặc biệt hơn nữa là bạn cũng có thể mua pc
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks